- Thực hiện các thủ tục check in / check out
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của khách sạn tới khách hàng
- Cung cấp và tư vẫn những thông tin khác nhận được từ khách hàng.
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng.Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
-Thu thập review đánh giá tốt từ khách hàng
-Chủ động tiếp cận khách hàng và tư vấn các sản phẩm dịch vụ do khách sạn cung cấp để gia tăng doanh thu dịch vụ
* Quyền lợi
- Làm theo ca (8 tiếng)
- Chế độ chính thức: Lương chính thức: 7 – 8 triệu. Thu nhập = Lương + thưởng công suất phòng + Phần trăm/doanh số bán dv thêm
- Hỗ trợ ăn ca
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Hàng tháng được nghỉ 4 ngày + nghỉ phép 12 ngày/năm (khi ký HĐLĐ chính thức)
- Lương tháng 13