Các phòng ban đang tuyển dụng tại Du lịch Coxi

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Du lịch Coxi

Cập nhật 16/06/2025 08:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Du lịch Coxi
Trưởng Phòng Điều Hành Tour Inbound
Du lịch Coxi
45 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Công ty Du lịch Coxi, thương hiệu du lịch inbound Connek Trip, hiện đang tìm kiếm ứng viên tài năng và nhiệt huyết cho vị trí Trưởng Phòng Điều Hành Tour Inbound. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch cá nhân hóa theo từng yêu cầu của khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn tìm được những ứng viên không chỉ có kinh nghiệm và kỹ năng, mà còn có đam mê với ngành du lịch và sẵn sàng chinh phục những thách thức mới. Connek Trip đánh giá cao những cá nhân có tính linh hoạt cao, khả năng thích ứng và sáng tạo trong công việc, giúp chúng tôi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo nhất cho khách hàng quốc tế
Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và Điều phối Hoạt động Điều hành Tour:
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động điều hành tour của công ty, đảm bảo các tour diễn ra suôn sẻ và đúng kế hoạch.
Xây dựng quy trình điều hành, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc theo đúng quy trình.
Đàm phán, lựa chọn và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (NCC) như khách sạn, nhà hàng, phương tiện vận chuyển... để đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.
2. Quản lý Đội ngũ Nhân viên:
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên điều hành tour, đảm bảo năng lực chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên luôn được nâng cao.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đưa ra các biện pháp cải tiến khi cần thiết.
3. Kiểm soát và Giám sát Chất lượng Dịch vụ:
Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của các NCC trước và trong khi tour diễn ra.
Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
4. Xử lý Sự cố và Khiếu nại:
Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các sự cố phát sinh trong quá trình tour diễn ra, đảm bảo an toàn và sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
5. Báo cáo và Đánh giá:
Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày về tình hình tour, các vấn đề phát sinh và cách xử lý.
Thực hiện báo cáo kết thúc tour, đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp cải thiện.
6. Hợp tác và Phối hợp với các Bộ phận Liên quan:
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh (Sales), Marketing, và các bộ phận khác để đảm bảo mọi thông tin liên quan đến tour được truyền đạt rõ ràng và kịp thời.
Tham gia các cuộc họp định kỳ với các bộ phận để cập nhật tình hình và thảo luận các biện pháp cải tiến dịch vụ.1. Trình độ Học vấn và Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, trong đó ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý tương đương.
2. Kỹ năng và Kiến thức:
Hiểu biết sâu sắc về quy trình điều hành tour và quản lý dịch vụ du lịch.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Thành thạo sử dụng các phần mềm quản lý tour và các công cụ văn phòng.
3. Tính cách và Phẩm chất:
Cẩn thận, chi tiết, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Khả năng tư duy chiến lược và tầm nhìn dài hạn.
4. Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.- Lương: 15tr
- Thu nhập: Lương + thưởng KPI
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH (từ tháng 07)
- Phúc lợi sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép: Chế độ nghỉ phép năm, cùng các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định
- Đào tạo và phát triển: Cơ hội tham gia các khóa đầu tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, các chương tình phát triển nghề nghiệp
- Chế độ du lịch: Cơ hội du lịch miễn phí hoặc giá ưu đãi nội bộ.
- Thưởng: các khoản thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thưởng lễ tết sinh nhật
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty CP Du lịch Coxi
Du lịch Coxi Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô G26, Khu đấu giá QSD đất Tân Triều, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Coxi, hay còn gọi là Coxi Travel And Tourism Jsc, là một đơn vị hoạt động trong ngành du lịch và khách sạn, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Với hơn 25.000 khách hàng hài lòng, Coxi đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ không chỉ trong nước mà còn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Công ty cung cấp các dịch vụ như thiết kế và quản lý các lịch trình du lịch, quản lý doanh thu khách sạn trên các nền tảng OTA, cùng với các dịch vụ tư vấn và phát triển bất động sản.

Coxi Travel đặc biệt chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho đối tác và khách hàng. Công ty thực hiện quản lý tài sản đầu tư một cách bền vững, thông qua việc áp dụng các giải pháp và chiến lược nhằm tăng trưởng giá trị tài sản trong lĩnh vực khách sạn. Tỷ lệ lấp đầy trung bình của các khách sạn mà công ty quản lý đạt 90%, cho thấy được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, Coxi còn nổi bật với tỷ suất lợi nhuận cao trong lĩnh vực đầu tư, vừa tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho đối tác, vừa mang lại nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho khách du lịch.

Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tận tâm, Coxi luôn đặt ra mục tiêu mở rộng hợp tác và sử dụng nguồn lực để đạt được những thành công chung. Công ty tin rằng chỉ khi kết hợp được sức mạnh của nhiều cá nhân và tổ chức khác nhau, họ mới có thể vươn tới những đỉnh cao mới trong ngành du lịch và khách sạn. Với kế hoạch phát triển rõ ràng và cam kết không ngừng cải tiến, Công Ty Cổ Phần Du Lịch Coxi hướng tới việc trở thành điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu du lịch và đầu tư của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch

  • Thể thao

  • Team building

  • Party

  • Nghệ thuật


Bạn làm việc tại Du lịch Coxi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Du lịch Coxi

Du lịch Coxi

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo