Các phòng ban đang tuyển dụng tại Du lịch Coxi

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Du lịch Coxi

Cập nhật 16/06/2025 08:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Du lịch Coxi
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GUEST RELATIONS OFFICER) Tại Hoàn Kiếm
Du lịch Coxi
45 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

+Về Công Ty

- Coxi là đơn vị đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú & du lịch từ năm 2017. Công ty khởi đầu thành công với thương hiệu Easternstay - thương hiệu quản lý Homestay và căn hộ dịch vụ tại thị trường Hà Nội, sau đó phát triển sang lĩnh vực quản lý khách sạn với thương hiệu Connek Hotel và dịch vụ lữ hành quốc tế với thương hiệu Connek Trip.

- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp khu vực Đông Nam Á.

- Hiện tại Coxi đã có 2 Khách Sạn đang hoạt động ở miền Bắc - Hà Nội và miền Nam - Sài Gòn với qui mô nhân sự hiện tại 50 nhân viên. Coxi đang thực hiện mở rộng nhiều dự án và nhân sự hơn trong giai đoạn cuối 2023 và Quý 1 năm 2024.

- Với môi trường nhân sự trẻ năng động và đang trong giai đoạn phát triển này, chúng tôi mong muốn tìm kiếm, kết nối được với những ứng viên có kinh nghiệm, sáng tạo sẵn sàng thử thách và khai phá giới hạn của bản thân để đồng hành trong tương lai.

+Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mặt, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cổ thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân...

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn đề có sự điều chỉnh thích hợp.

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng.

+ Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách :

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay..

+ Hỗ trợ đón và tiễn khách:

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.

+ Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú:

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay.

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lương dịch vụ của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: (10 - 12) triệu + Hỗ trợ bữa ăn trưa hằng ngày + Thưởng service charge.

- Thời gian làm việc: Làm theo ca.

- Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức).

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước.

- Nghỉ phép, thưởng lương tháng 13. Và các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng kết quả kinh doanh toán công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiểu, hỉ, nghỉ mát...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở phố Cổ

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.

- Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn.

- Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối, phân công, công việc, kỹ năng làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 096 997 3443 (call/zalo)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty CP Du lịch Coxi
Du lịch Coxi Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô G26, Khu đấu giá QSD đất Tân Triều, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Coxi, hay còn gọi là Coxi Travel And Tourism Jsc, là một đơn vị hoạt động trong ngành du lịch và khách sạn, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Với hơn 25.000 khách hàng hài lòng, Coxi đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ không chỉ trong nước mà còn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Công ty cung cấp các dịch vụ như thiết kế và quản lý các lịch trình du lịch, quản lý doanh thu khách sạn trên các nền tảng OTA, cùng với các dịch vụ tư vấn và phát triển bất động sản.

Coxi Travel đặc biệt chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho đối tác và khách hàng. Công ty thực hiện quản lý tài sản đầu tư một cách bền vững, thông qua việc áp dụng các giải pháp và chiến lược nhằm tăng trưởng giá trị tài sản trong lĩnh vực khách sạn. Tỷ lệ lấp đầy trung bình của các khách sạn mà công ty quản lý đạt 90%, cho thấy được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, Coxi còn nổi bật với tỷ suất lợi nhuận cao trong lĩnh vực đầu tư, vừa tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho đối tác, vừa mang lại nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho khách du lịch.

Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tận tâm, Coxi luôn đặt ra mục tiêu mở rộng hợp tác và sử dụng nguồn lực để đạt được những thành công chung. Công ty tin rằng chỉ khi kết hợp được sức mạnh của nhiều cá nhân và tổ chức khác nhau, họ mới có thể vươn tới những đỉnh cao mới trong ngành du lịch và khách sạn. Với kế hoạch phát triển rõ ràng và cam kết không ngừng cải tiến, Công Ty Cổ Phần Du Lịch Coxi hướng tới việc trở thành điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu du lịch và đầu tư của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch

  • Thể thao

  • Team building

  • Party

  • Nghệ thuật


Bạn làm việc tại Du lịch Coxi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Du lịch Coxi

Du lịch Coxi

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo