- Thực hiện việc tư vấn online qua các trang Fanpage, Website, zalo, các trang TMĐT...
- Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng cũ
- Hỗ trợ cửa hàng theo điều động của Công ty.
- Phối hợp với các nhân viên phòng marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
* Địa điểm làm việc: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương CB : 5.500.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng cuối năm ( Thu nhập 8tr - 12tr/ tháng )
- Thời gian thử việc: 02 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.
- Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc.
- Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cỏ mềm HomeLab
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Other