+ Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Ví dụ như gọi điện, tìm kiếm qua mạng xã hội, email,...
+ Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch do công ty lữ hành đang cung cấp.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
+ Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của doanh nghiệp.
+ Cung cấp thông tin giá cả, lịch trình chuyến du lịch cho khách hàng.
+ Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
+ Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
+ Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
+ Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
+ Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
+ Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo, chương trình chung của doanh nghiệp.Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn,...
Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch là một lợi thế.
Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
Thành thạo sử dụng tin học văn phòng, các phần mềm trong ngành du lịch.
Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.1. Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương: Sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm) theo quy định của Công ty.
2. Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn.
3. Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
- Tham gia chương trình sinh nhật tháng tổ chức tại CQĐV.
- Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Công ty tổ chức.
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam được thành lập vào năm 2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Tổ chức hội chợ, triển lãm. Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại. Thời gian qua, Công ty CP QC & XTTM Đông Nam đã tổ chức thành công Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam trong 6 năm liên tiếp (VietAd 2010, 2011, 2012, 2013, 2014 & 2015) và nhiều lần tổ chức đoàn đi tham quan triển lãm, nghiên cứu thị trường tại các nước trong khu vực. Công ty CP QC & XTTM Đông Nam hiện là thành viên tích cực của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam & Hội Quảng cáo TP.HCM, vinh dự được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng bằng khen và nhiều lần được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo TP.HCM tặng bằng khen và giấy khen cho những đóng góp tích cực trong ngành quảng cáo.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.