CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

Cập nhật 11/08/2025 20:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI
6 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

AROBID là nền tảng thương mại điện tử B2B, kết nối doanh nghiệp sản xuất với khách hàng toàn cầu. Chúng tôi cung cấp giải pháp số hóa thương mại, kết hợp triển lãm trực tuyến và hội chợ thương mại, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kênh bán hàng và mở rộng thị trường quốc tế.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội,...
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng theo quy trình.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Duy trì mối quan hệ với khách hàng

Gọi điện chăm sóc định kỳ cho khách hàng cũ.
Đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Hỗ trợ hoạt động kinh doanh

Ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng để chuyển cho bộ phận kinh doanh.
Thực hiện upsell hoặc cross- sell khi có cơ hội.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Cập nhật thông tin và báo cáo

Theo dõi và báo cá tino các trường hợp chưa được giải quyết triệt để.
Cập nhật thông khách hàng vào hệ thống CRM.
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.

Tham gia đào tạo và nâng cao kỹ năng

Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nâng cao sự hài lòng và mức độ gắn kết.
Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ mới để tư vấn chính xác, kịp thời.
Luôn cập nhật kiến thức mới để nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng AROBID.
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng qua email, chat, hotline.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản, đăng tải sản phẩm và tối ưu gian hàng trực tuyến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử hoặc B2B.

Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống linh hoạt.
Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
Chăm chỉ, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
Có kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng số là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Quyền lợi:

Được training & coaching trực tiếp bởi đội chuyên gia đầu ngành.
Được sử dụng lượng data khổng lồ những B2B supplier/Buyer đã có nhu cầu. Được hỗ trợ bởi CS team & data entry team về việc onboard khách hàng.
Tham gia đầy đủ BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép năm + các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Thưởng tháng 13 theo tỷ lệ tháng làm việc thực tế áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (laptop, công cụ cần thiết), phí công tác nếu có.
Pantry đầy đủ tiện nghi: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,...
Văn hóa công ty trẻ trung, năng động với các hoạt động: company trip, teambuilding, acoustic chill tại văn phòng và tài trợ cho các Club theo sở thích (cầu lông, bóng đá, travel & trekking, music club...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-25 19:15:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI
CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Tầm Nhìn Mới với thương hiệu NeoVision là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các Sản Phẩm An Toàn Cá Nhân, An Toàn Lao Động Và Khẩu Trang Than Hoạt Tính Cao Cấp.

Các loại sản phẩm Khẩu Trang Cao Cấp có than hoạt tính mang thương hiệu NeoVision đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2002. Đầu tiên là sản phẩm NeoMask với giá bán 75.000. Đến nay, sản phẩm và thương hiệu đã được người tiêu dùng đón nhận. Công ty thường xuyên nhận được phản hồi từ khách hàng qua email và fax khen tặng chất lượng của các loại sản phẩm.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

Bạn làm việc tại CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

CÔNG TY CP TẦM NHÌN MỚI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo