Mô tả công việc
- Ghé thăm tất cả Khách hàng trên tuyến bán hàng
- Duy trì & phát triển khách hàng mới trong địa bàn được phân bổ
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với tất cả Khách hàng và hoàn thành mục tiêu KPI theo quy định công ty
- Cập nhật thông tin CSKH & giải quyết khiếu nại.
- Cập nhật kiến thức về hàng hóa & xu hướng thị trường.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 26 trở lên (Đã có gia đình là một lợi thế).
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Ưu tiên khối Ngành Kinh tế).
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các ngành hàng tiêu dùng & bảo hiểm & bất động sản & nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng Lập kế hoạch và làm việc nhóm, tương tác với các bộ phận.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint), biết làm báo cáo.
- Có kiến thức trong ngành vật liệu xây dựng & nội thất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng LƯƠNG + PHỤ CẤP + DOANH SỐ + THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.