Việc làm Cổ phần Tập đoàn HALO

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn HALO
Nhân viên Kinh doanh - Mảng Hóa chất xét nghiệm
Cổ phần Tập đoàn HALO
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Công nghệ sinh học,...;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm; vật tư y tế; vật tư tiêu hao cho khách hàng kênh ETC
Có hiểu biết về quy trình làm hồ sơ thầu;
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt;
Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt;
Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi;
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động và quyết đoán trong công việc;
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
Thành thạo vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI
Lương cạnh tranh theo năng lực;
Thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn, hội nghị hội thảo;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Hỗ trợ tiền ăn trưa, công tác phí, điện thoại, xăng xe, phục vụ công việc;
Thưởng Tết, Khám sức khoẻ định kỳ, Chương trình nghỉ mát hàng năm của công ty;
Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí MinhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Tập đoàn HALO
Cổ phần Tập đoàn HALO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.

HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:

- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)

- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)

- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)

- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)

- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)

Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”

- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.

- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.

- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.

- Giá thành hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Cổ phần Tập đoàn HALO

Bạn làm việc tại Cổ phần Tập đoàn HALO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cổ phần Tập đoàn HALO

Cổ phần Tập đoàn HALO

Click để đánh giá