Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái WOA.
Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.
2, Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn
Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.
Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
3, Xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể
Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông
Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.
4, Truyền thông sản phẩm
Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.
Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing
Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)
Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh
5, Performance Marketing
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)
Theo dõi ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí để đạt được ROI cao nhất.
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.
Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của côngBằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital Marketing, Quản lý thương hiệu, Truyền thông,...và những ngành liên quan khác.
Kiến thức: B2C Marketing, Digital Marketing, Branding và Performance Marketing
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý công ty chuỗi bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 28-35 tuổi, có kinh nghiệm làm việc trong đa mảng, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng quản lý và điều phối
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng kết nối
Khả năng thực thi, sẵn sàng đồng hành và làm việc thực chiến cùng đội ngũ nhân sự phòng Marketing
Tư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạo
Tiếng Anh: Thành tạo Nghe, Nói, Đọc và Viết với tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương
Phẩm chất, thái độ:
Thẳng thắn, trung thực
Nhanh nhẹn, linh hoạt
Tự tin, quyết đoán
Có tinh thần khởi nghiệpMức lương và thưởng hấp dẫn, CMS quý theo doanh thu công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Phương châm: Làm việc hăng say, thưởng ngay cuối tháng.(IT)
Nhân viên nghỉ việc và công việc bàn giao hết nhưng lương vẫn nợ chưa chịu trả. Sản phẩm thì lỗi. Thông tin giấy tờ không có.(rv)
Một công ty bất ổn. Lần 2 cắt giảm nhân sự cách đây 5 tháng. Lần 2 lại cắt giảm nhân sự, nhưng không rút kinh nghiệm lần 1. ngày 30/11 thông báo và 1/12 bắt buộc nghỉ.(rv)