Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
2. Củng cố hệ đội nhóm phụ trách. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên.
3. Thu thập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
4. Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
5. Thực hiện việc giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
7. Đề xuất giải pháp để tối ưu hoạt động bán hàng.
8.Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
9. Kiểm tra giám sát chặt chẽ kế hoạch làm việc của TDV.
10. Thực hiện báo cáo bán hàng và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấpchuyên ngành Dược trở lên hoặc kinh tế.
2. Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
3. Có ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí quản lýbán hàng Dược phẩm, ưu tiên có kinh nghiệm quản lýbán hàng Kênh phòng khám, phòng mạch.
4. Trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Có kỹ năng làm việc đội nhóm.
6. Thời gian: 8 tiếng /ngày tuỳ vào tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
1. Thu nhập: cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Được tạo điều kiện huấn luyện và phát triển kỹ năng quản lý Team.
3. Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công.
4. Thưởng các dịp lễ 30/4&1/5; 8/3, 20/10 (phái nữ); lễ 2/9, tết dương lịch 1/1 và tháng 13.
5. Quà sinh nhật, hiếu, hỉ, …
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.