Các phòng ban đang tuyển dụng tại GOBUY

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm GOBUY

Cập nhật 14/08/2025 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY GOBUY
Trợ Lý Biên Phiên Dịch
GOBUY 1.5★
24 đánh giá 288 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso

1. Biên phiên dịch:

  • Hỗ trợ Giám đốc Vận hành trong việc biên phiên dịch chính xác các cuộc giao tiếp hàng ngày, cuộc họp, các loại tài liệu, đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách chính xác giữa các ngôn ngữ.
  • Dịch các báo cáo nghiên cứu thị trường, báo cáo phân tích ngành và tài liệu đối thủ cạnh tranh liên quan của công ty để hỗ trợ cho công ty trong việc ra quyết định.

2. Giám sát và Theo dõi dự án:

  • Giám sát chặt chẽ tiến độ công việc của các đội nhóm khác nhau (vận hành cộng đồng, thu hút lưu lượng và chuyển đổi, ...), xây dựng cơ chế theo dõi tiến độ dự án, kịp thời phát hiện vấn đề và phối hợp giải quyết nhằm đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện đúng thời hạn.
  • Thường xuyên thu thập, sắp xếp và tổng hợp kết quả công việc của các nhóm, báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Giám đốc Vận hành một cách rõ ràng và chính xác.

3. Phối hợp giữa các bộ phận:

  • Tích cực hỗ trợ Giám đốc Vận hành trong việc giao tiếp và phối hợp giữa bộ phận, thúc đẩy việc trao đổi thông tin và hợp tác công việc giữa các bộ phận để đảm bảo quy trình làm việc tổng thể của công ty diễn ra suôn sẻ.
  • Tổ chức cuộc họp giữa các bộ phận, ghi lại các điểm chính của cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các quyết định được đưa ra trong cuộc họp.

4. Sắp xếp Thông tin Thị trường:

  • Thu thập, dịch thuật và sắp xếp các thông tin về sự biến động thị trường, xu hướng ngành và thông tin đối thủ cạnh tranh liên quan, phân tích và chắt lọc, cung cấp tài liệu tham khảo có giá trị để phục vụ cho việc lập kế hoạch chiến lược và phát triển kinh doanh của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tiếng Trung.

2. Kinh nghiệm làm việc: 1-3 năm kinh nghiệm biên phiên dịch hoặc kinh nghiệm làm việc liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ quản lý dự án hoặc phối hợp giữa các bộ phận.

3. Yêu cầu kỹ năng:

  • Thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ, chẳng hạn như tiếng Việt và tiếng Trung, có khả năng biên dịch và phiên dịch xuất sắc.
  • Thành thạo cac phần mềm văn phòng và công cụ dịch thuật (Microsoft Office, ...)

4. Năng lực và Phẩm chất:

  • Có khả năng giao tiếp, phối hợp tốt và tinh thần làm việc nhóm cao, có thể hợp tác hiệu quả với nhân viên của các bộ phận khác nhau
  • Làm việc tỉ mỉ và cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng thực thi tốt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo đúng thời hạn.
  • Có độ nhạy bén nhất định đối với biến động thị trường và thông tin ngành, có thế mạnh trong việc thu thập và sắp xếp thông tin.

Quyền lợi

  • Mức lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, thỏa thuận trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Đóng bảo hiểm xã hội dựa trên toàn bộ mức lương gộp.
  • Tuân thủ đầy đủ Luật lao động Việt Nam, bao gồm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
  • Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước Việt Nam.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:30 đến 17:30.
  • Thứ 7: từ 09:00 đến 17:00.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
497 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
497 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

CÔNG TY GOBUY thành lập vào năm 2024, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty Internet hàng đầu tại Việt Nam, với hai dự án Solaso và GoJob. Solaso với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và tin cậy, cam kết cung cấp “Sản phẩm hàng đầu, dịch vụ tốt nhất” cho khách hàng, đồng thời không ngừng kết nối và phát triển nhằm Hướng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

GoBuy cam kết xây dựng một hệ sinh thái toàn diện trong lĩnh vực quản lý và phát triển nhân tài tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một nền tảng kết nối giữa người lao động và doanh nghiệp, mà còn là một người đồng hành chiến lược trong việc phát triển nguồn lực con người, từ khâu tìm kiếm, tuyển dụng đến quá trình đào tạo, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.


Review GOBUY

1.5
24 review

20/11/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý TQ cực kỳ tệ

03/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu định hướng kinh doanh rõ ràng, phân công công việc chồng chéo

22/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng phức tạp, quản lý nhân sự thiếu minh bạch, chế độ đãi ngộ chưa rõ ràng

Những nghề phổ biến tại GOBUY

Bạn làm việc tại GOBUY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOBUY

GOBUY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo