Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Là hệ thống giáo dục được thành lập từ năm 2006, với khát vọng tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể nói tiếng Anh thuận tự nhiên. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Enspire vươn lên với tiếng gọi mới đầy thôi thúc của sứ mệnh giáo dục – Nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa. Từ điểm xuất phát liên kết với 1 trường học đầu tiên, giờ đây, Enspire tự hào trở thành đối tác liên kết với hơn 150 cơ sở giáo dục khu vực phía Bắc, và là đối tác đáng tin cậy của các tổ chức giáo dục lớn trên thế giới như Hiệp hội Mầm non Singapore, Đại học Victoria (Úc), Hiệp hội Giáo dục Trẻ em quốc tế….
Với phương châm hoạt động 3T: Thấu hiểu - Tận tâm - Truyền cảm hứng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tri thức tốt nhất cho con người Việt Nam. Cùng với nhu cầu mở rộng quy mô, chúng tôi luôn cần những đồng đội có cùng mong muốn, đam mê để đồng hành, chia sẻ trong giai đoạn này và tương lai sắp tới.
TẦM NHÌN
Enspire định hướng trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ vào hoạt động dạy và học tiếng Anh, với triết lý “Giáo dục phương Tây – Giá trị phương Đông”
SỨ MỆNH
Từ khát vọng truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, Enspire nỗ lực kiến tạo và cung cấp cho xã hội các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa, phục vụ cho sự phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước.
Với “Giáo dục tận tâm” là giá trị trọng tâm, là tôn chỉ cho mọi hành động, Enspire quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đáp ứng đủ 5 giá trị cốt lõi: TẬN TÂM, THẤU HIỂU và TRUYỀN CẢM HỨNG, bên cạnh đó không ngừng đổi mới SÁNG TẠO để ngày càng trở nên CHUYÊN NGHIỆP, xuất sắc trong lĩnh vực của mình.