Việc làm Công Ty TNHH An Chi

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH An Chi
Nhân viên xuất nhập khẩu
Công Ty TNHH An Chi
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 21 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên Xuất nhập khẩu_ Phòng Quốc tế - Xuất nhập khẩu

1/ Đảm bảo thực hiện các thủ tục thông quan hàng hoá:

- Tiếp nhận và xử lý các chứng từ đảm bảo hoạt động XNK hàng hoá đầy đủ, chính xác và hợp lệ; Hoàn thiện phụ lục tờ khai và bộ hồ sơ liên quan các thủ tục thông quan cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty.

- Thông báo thông tin tiến độ hàng hoá nhập kho tới các phòng ban liên quan để chủ động trong công tác nhập hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để sắp xếp phương tiện vận chuyển hàng hoá về kho (nếu cần).

- Trực tiếp tham gia kiểm tra xác nhận tình trạng hàng hoá theo quy trình/quy định.

- Hoàn thiện các hồ sơ đề xuất/chứng từ/ thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán liên quan dịch vụ thông quan hàng hoá.

2/ Tổng hợp và cung cấp hồ sơ Tham vấn Hải quan:

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ chứng từ phục vụ công tác tham vấn hải quan: Sales contract; Bank sheet; Tờ khai NK.v.v…

3/ Phát sinh khác:

- Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ công tác chuyên môn theo yêu cầu của quản lý

- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan tới công tác chuyên môn

- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý

QUYỀN LỢI:

- Mức lương cứng cố định/tháng: 15-21 triệu/tháng

- Làm tại 31 Lê Văn Lương. (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

- Tháng lương 13, 14,...xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, sinh nhật, khám sức khỏe

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >1500 nhân sự

quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên nữ, từ 25 tuổi trở lên

- Đại học các ngành liên quan Thương mại/ Ngoại Thương/ Kinh tế…

- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tương đương, ứng viên hiểu biết về xuất nhập khẩu 

- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc, Kỹ năng máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint...)

- Kỹ năng đọc - viết tiếng Anh tốt

- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, cầu tiến

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 21 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH An Chi
Công Ty TNHH An Chi Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 11 Tô Ngọc Vân Tây Hồ Hà Nội và 110 Thái Hà - Đống Đa

Công ty TNHH Chi An được thành lập vào tháng 4, năm 2009. Công ty TNHH Chi An sở hữu thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phụ nữ Magonn Design với 8 cửa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn.

Magonn được sáng lập bởi hai người phụ nữ trẻ đam mê thời trang ứng dụng trong cuộc sống hiện đại. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Phúc tốt nghiệp khoa Thiết kế đương đại tại Đại học Nottingham, Anh Quốc và nhà thiết kế Tú Ngô tốt nghiệp khoa Mỹ thuật và Thiết kế trang trí tại Đại học Arizona, Hoa Kỳ. Phong cách thiết kế đặc trưng của Magonn Design là sự giao thoa giữa niềm hoài niệm nét đẹp cổ điển với phong cách hiện đại, năng động và tự tin, đó là sự kết hợp giữa nét nữ tính Á Đông với sự tự chủ, tiếng nói của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. 

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH An Chi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH An Chi

Công Ty TNHH An Chi

Click để đánh giá