Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
2. Công tác hành chính:
- Hỗ trợ thông báo phí và thu phí quản lý và dịch vụ khác (thu hộ) tại chung cư, tòa nhà; - Lưu trữ hồ sơ, cập nhật các thông tin liên quan và báo cáo cho Ban Quản Lý;
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định;
- Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu;
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân; - Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư; - Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng;
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng;
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức; - Khám sức khỏe định kỳ;
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty;
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo;
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản;
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc;
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.