Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Generali Việt Nam
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo do công ty tổ chức.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc
- Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi sẽ được đào tạo bài bản trong thời gian làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập, sự thăng tiến cao
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng
- Tin học văn phòng : Microsoft căn bản( word, excel), Canva,…
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn .
-Thưởng tháng, quý, năm và hàng năm.
- Nhận thưởng vinh danh & các contest thưởng thu nhập liên tục hấp dẫn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo quy định ( Lộ trình 6 tháng lên Teamleader)
- Được hỗ trợ phát triển kỹ năng & nghiệp vụ lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Generali Plaza, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng, du lịch tại resort 4 sao - 5 sao trong nước, ngoài nước 4-6 lần/năm