Việc làm Brandup

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Brandup
Ecommerce Executive
Brandup
3.0
1 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Phúc lợi công việc

  • Bảo hiểm y tế

    To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.

  • Hoạt động team-building

    Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team-building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp

    Ever feel stuck with your career? We don't hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.

  • Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

    In need of a laptop or certain devices specifically for work? It's on us. We will provide the necessary tools that you need so you can focus on what you do best and get a job done.

Chi tiết công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.Nghiên cứu, phát triển & vận hành (40%):
  • Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng và thiết lập gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Amazon,…)
  • Nghiên cứu về bố cục sàn, cách Visual Merchandiser gian hàng bắt mắt. Tối ưu không gian, khu vực bán hàng của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử mà công ty đã triển khai.
  • Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, từ đây tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
  • Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp,.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
  • Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.
  • Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
  • Lên kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động trên sàn TMĐT... nhằm đạt KPI đề ra.
  • Theo dõi và tham gia các sự kiện/ngày hội ưu đãi trên sàn TMĐT.
2. Quản lý nội dung và truyền thông: (20%):
  • Triển khai các hoạt động Marketing trên Google, trang mạng xã hội và tiến hành tối ưu chúng nhằm mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều lượt click vào trang hơn. Nội dung phải được nhập chuẩn SEO, thành thạo các công cụ Keyword Planner, Google Trend, Kiểm tra Page Rank, thứ hạng từ khoá.
  • Lên ý tưởng về nội dung, hình ảnh, phối hợp chặt chẽ với nhân viên thiết kế thiết kế hình ảnh, trình bày nội dung, thông tin về sản phẩm trên các sàn TMĐT.
  • Họp nhóm cùng với các bộ phận khác để lên ý tưởng, kế hoạch nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trên những sàn thương mại điện tử đã triển khai.
  • Kiểm soát chất lượng hình ảnh thiết kế và đăng tải trên các sàn TMĐT.
  • Phân tích hành vi khách hàng theo từng thời điểm để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp.
3. Chăm sóc khách hàng (20%):
  • Điều tra các vấn đề của khách hàng và phối hợp với các phòng ban tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.
  • Tìm hiểu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá được cập nhật.
  • Kiểm tra tin nhắn, bình luận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, khuyến mãi, voucher giảm giá… qua Chat box.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, trao đổi, đánh giá trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong điều khoản dịch vụ đã cam kết.
4. Chụp hình (10%):
  • Lên kế hoạch và thực hiện chụp hình cho các sản phẩm chưa có hình ảnh.
  • Lên kế hoạch kịch bản, concept chụp ảnh, báo chi phí từng chiến dịch dưới sự xét duyệt của cấp trên.
5. Báo cáo (10%):
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
  • Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Truyền thông.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí liên quan hoặc Marketing Executive ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp/sức khỏe. Đã từng làm KAM ở các Sàn TMĐT là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động digital marketing, promotion trên sàn TMĐT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng bán lẻ và tiêu dùng.
  • Có kiến thức về Thương mại điện tử là một lợi thế.
  • Có kiến thức phân tích chiến dịch và đã được đào tạo, thực hành các công cụ quảng cáo cơ bản.
  • Cẩn thận và theo dõi liên tục các chiến dịch, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu gấp.
  • Tư duy độc lập, có khả năng phân tích, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
III. HR POLICIES:
1. Lương: 13,000,000 gross – 17,000,000 gross.
2. Thưởng dựa trên năng lực thể hiện và hiệu quả công việc. Thưởng được xét duyệt vào cuối năm.
3. Được hỗ trợ Macbook trong suốt quá trình làm việc.
4. Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…).
5. Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quốc tế hàng đầu.
6. Chính sách thẻ bảo hiểm sức khỏe.
7. Được tham gia các khóa học hoặc sự kiện của Facebook, Google, Tiktok, … Được cử đi học nâng cao kiến thức ngành.
8. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động với những người đam mê về digital marketing. Được đào tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing.
9. Hưởng chính sách du lịch của công ty.
10. Thời gian làm việc: Full-time (9:00 – 18:00).
11. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
12. Làm việc tại: Lầu 12A, Tòa nhà L’Mak Long Tower, 101 – 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Brandup

Bạn làm việc tại Brandup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Brandup

Brandup

Click để đánh giá