Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
- Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
- Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
- Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
- Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
- Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
- Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
- Kỹ năng Excel (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ,…;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc vs KH qua call);
- Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ;
- Chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
- Kỹ năng: quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt,..
Công ty KaiyouIT được thành lập vào 02/2019. Khởi điểm từ 2 thành viên, đến nay đã tăng trưởng lên 30 thành viên. Mục tiêu nhân sự của công ty trong năm 2021 là đào tạo, phát triển năng lực cá nhân, xây dựng văn hóa tổ chức, tập thể đoàn kết để phát triển . Công ty KaiyouIT đang tìm những người đồng hành như Developer, Tester, Leader, Brse, Technical, PM… cùng tham gia, chung tay phát triển KaiyouIT lớn mạnh.
KaiyouIT là Công ty chuyên về Outsourcing cho thị trường Nhật Bản, các ngôn ngữ về WEB (Laravel, Node.js, CakePHP, Wordpress...) và MOBILE (iOS, Android, Flutter...). Tuy nhiên, không dừng ở Outsource, định hướng phát triển công ty vào năm 2023 công ty sẽ vừa tiếp tục các dự án Outsourcing và vừa phát triển Product. Với các ý tưởng của Product xoay quanh như Thương Mại Điện Tử, IOT, AI – Những công nghệ của tương lai.