- Nhận dự án từ Trưởng phòng/PCN và thực hiện đào tạo, tư vấn, đánh giá theo hợp đồng đã ký.
- Gửi kế hoạch tổng thể, kế hoạch tư vấn đúng thời gian quy định
- Gửi báo cáo tư vấn, đánh giá sau mỗi lần tư vấn đúng quy định.
- Thẩm tra hồ sơ khắc phục sau đánh giá của khách hàng gửi về đúng quy định đối với chuyên gia đánh giá.
- Hỗ trợ đánh giá, khắc phục (nếu cần) theo đúng quy định đã ban hành.
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động tư vấn, đánh giá, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi cho phù hợp với thực tế và quá trình tư vấn và đánh giá
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên