Ghi chú lại thông tin khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để liên hệ giải đáp.
Thực hiện một số công việc khác liên quan đến hành chính: tiếp nhận thư từ các bộ phận và gửi đi....
Chịu trách nhiệm và quản lý thông tin khách hàng không thất thoát và cam kết bảo mật.
Giải đáp tư vấn các vấn đề khác phát sinh theo phạm vi công việc.Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Vi tính cơ bản
Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng chăm sóc khách hàng
Chat trực tuyến, tiếp nhận thông tin qua internet và truyển tải thông tin bằng văn bản, hình ảnh hoặc tệp tin từ người gửi đến người nhận và ngược lại.BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ. Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Du lịch 1 lần/ năm
Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Nghệ Năng được sáng lập từ năm 1994 và chính thức thành lập công ty TNHH công nghiệp Nghệ Năng vào năm 2002. Bởi các chuyên gia hàng đầu và có kiến thức sâu về ngành quạt sáng lập, mang theo bao hoài bão và tâm huyết về nền kinh tế nước nhà trong thời kì hội nhập và mở cửa. Chặng đường hơn 27 năm phát triển với bao thăng trầm, Nghệ Năng đã không ngừng cải tiến công nghệ, đổi mới phương thức, mở rộng quy mô sản xuất. Và trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Quạt Công Nghiệp và Máy Làm Mát sản xuất bởi người Việt, phục vụ cho người Việt.
Đưa thương hiệu Quạt Công Nghiệp và Máy Làm Mát Việt Nam ngày càng vươn xa, không chỉ trong nước mà còn ra Thế giới, đó chính là trọng trách, sứ mệnh mà tập thể lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng đang ngày đêm hướng tới.