Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Trả lời và liên hệ khách hàng trên các kênh social (facebook, instagram, tiktok)
• Xử lý đơn hàng, tạo đơn hàng và làm việc với các hub để vận hành đơn hàng cho khách hàng.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Quản lý brand nội bộ về giá bán, hiển thị, chương trình (tặng quà, giảm giá,..)
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Làm việc xoay ca : (ca làm việc được sắp xếp hàng tuần luân phiên)
- Ca B: 14h00- 21h00
- Ca A: 9h00- 18h00
• Kỹ năng: giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt, chịu khó học hỏi, suy nghĩ tích cực
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh chăm sóc khách hàng/ sale online, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH/ sale online trên các sàn thương mại điện tử.
• Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI:
• Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
• Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
• Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty
• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
• Nghỉ phép năm và ngày lễ theo quy định.
• Lương chính thức: Lương cơ bản: từ 6tr5 trở lên + hiệu quả công việc
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-28 00:10:23 |
Cyber Kitchen là công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B. Sở hữu một chuỗi nhà hàng đám mây – chuyên chế biến và phục vụ thức ăn giao đi với hệ thống nhà bếp rộng khắp các quận tại Tp.HCM.
CyberKitchen cung cấp giải pháp thiết lập và mở rộng hệ thống Hubs giúp tăng nhanh độ phủ thương hiệu mà không tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu.
Với tầm nhìn CyberKitchen luôn phủ sóng ngay cạnh nhà người tiêu dùng, chúng tôi muốn thúc đẩy phát triển cùng với những thương hiệu để cùng nhau mang đến những những sản phẩm được vận chuyển ngay lập tức đến người tiêu dùng.