Công nợ phải thu: Theo dõi tiền về, duyệt thanh toán trên CRM, xuất hóa đơn, báo cáo công nợ KH cuối tháng. Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng khách hàng
Báo cáo doanh thu tại khóa học
Tính giá vốn khóa học
Theo dõi và tính hoa hồng sale, hoa hồng đại lý
Công nợ phải trả: kiểm tra hóa đơn, chứng từ. Làm bảng đề xuất chi, báo cáo công nợ NCC cuối tháng
Báo cáo Xuất nhập tồn kho
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán, kiểm tra số dư các tài khoản cuối tháng
Kiểm tra bảng lương
Thực hiện các báo cáo hàng tháng: Báo cáo tài chính nội bộ và các báo cáo theo yêu cầu
Làm báo cáo thuế quý, năm
Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, chứng từ kế toán- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, có khả năng lập các báo cáo chuyên ngành Tài chính, Kế toán và hạch toán số liệu
- Có các kỹ năng:
Sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet (Drive, Link GG, phần mềm CRM...)
Lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian
Giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Phẩm chất đạo đức:
Sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
Chủ động trong công việc;
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Chế độ BHXH, thưởng lễ tết, du lịch 1 năm/lần
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các khóa đào tạo do các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đứng lớp
Được rèn luyện, đào tạo các kĩ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm
Ngoài ra có các khoản thu nhập khác như: lương đi sự kiện, hoa hồng toàn văn phòng
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.