- Lên kế hoạch, quản lý, đánh giá toàn bộ công việc của phòng Marketing bao gồm:
- Thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, ngành hàng, sản phẩm nhằm đưa ra các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, các chiến dịch Marketing theo yêu cầu phát triển kinh doanh từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn nhằm quảng bá, truyền thông phát triển thương hiệu của Công ty.
- Đo lường, phân tích, tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing và toàn bộ kế hoạch Marketing.
- Đo lường, phân tích, tối ưu hiệu quả của kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Quản lý, tối ưu việc sử dụng ngân sách Marketing trong phạm vi ngân sách được đã được duyệt.
- Phối hợp với Hành Chính Nhân Sự trong các công việc truyền thông nội bộ.
- Đàm phán, quản lý tiến độ công việc đối với các đầu mối nhà cung cấp, đối tác truyền thông, agency v.v. theo hợp đồng đã ký kết.
- Đưa ra định hướng nhân sự cho phòng Marketing. Phát triển và đào tạo nhân sự phòng Marketing.
- Sắp xếp, quản lý, hỗ trợ, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về báo cáo tiến độ và hoàn thành chỉ tiêu công việc theo kế hoạch đã được thông qua.
- Thu thập số liệu thông tin nhằm đưa ra các tham mưu cho BLĐ liên quan đến công việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của BLĐ.