- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của của công ty. Quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty ra công chúng.
- Xây dựng quản lý và điều phối bộ phận marketing và marketing online, quảng cáo và truyền thông hình ảnh công ty
- Lập chiến lược marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, chương trình truyền thông.
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành nhân sự của phòng hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu marketing. Xây dựng trình Giám đốc Nhãn hàng ban hành các quy trình biểu mẫu liên quan đảm bảo khoa học, hiệu quả.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình marketing theo tháng, quý, năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Xây dựng mục tiêu, phương pháp marketing bảo đảm doanh thu, thị trường, thị phần, định vị thương hiệu sản phẩm
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Theo dõi, giám sát trong quá trình thực hiện của từng vị trí, hạng mục công việc và phản hồi
- Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
- Đạt được các mục tiêu marketing của Công ty bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Thu thập thông tin về khách hàng