- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc nhãn hàng
- Kết nối, phối hợp với các thành viên hoặc trưởng bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra..
- Hỗ trợ Giám đốc nhãn hàng theo dõi công việc của các Phòng ban, triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, của các phòng ban liên quan. Quản lý, lưu trữ khoa học, logic
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Giúp việc cho Giám đốc nhãn hàng trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.