- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh, bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
- Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho trưởng phòng kinh doanh, Ban Lãnh đạo
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng nhân viên kinh doanh
- Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng,
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…
- Bảo mật thông tin kinh doanh
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng khi có yêu cầu.