1. Điều phối phân bổ hàng mới
- Làm việc với BP sản xuất hàng hoá để nắm bắt lịch sản xuất, lập KH phân bổ trước khi đưa hàng ra CH
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ hàng hoá cho CH mỗi đợt hàng mới, theo mùa vụ hoặc khai trương CH mới, thời điểm ra mắt BST phù hợp và theo từng khu vực
- Kiểm soát hàng bảo hành, khiếu nại về số lượng, chất lượng
- Lê kế hoạch thu hồi hàng hoá trình lên cấp trên.
2. Điều phối cân đối hàng tồn kho của các cửa hàng
- Thường xuyên trao đổi làm việc với bộ phận KD bán lẻ GSBL và QLCH nắm bắt nhu cầu hàng hoá để điều chuyển hàng trong hệ thống không để hiện tượng chênh lệch hàng hoá
- Tổng hợp hàng hoá tại mỗi CH sau mỗi đợt sale, làm đề xuất bổ sung hàng hoá phù hợp đến từng CH
- Kết hợp với GSBH/ QLCH để điều chuyển hàng hoá phù hợp với từng vùng miền KV
- Kết hợp và hỗ trợ nhân viên số liệu giải quyết các vấn đề sau kiểm kê
3. Xử lý các công việc báo cáo khác của TBP
- Làm các công việc khác theo quy trình và sự điều động của cấp trên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hàng tồn khoYêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
- Có khả năng phân tích dữ liệu
- Nhạy bén với con số, tư duy hệ thống tốt
- Tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả
- Giao tiếp hiệu quả; Nhanh nhẹn, linh hoạt; Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ/ chi tiết; Trung thực
* Quyền lợi:
- Lương có thể thoả thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép, lễ tết... theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH DHARMA VIỆT NAM bắt đầu hoạt động sản xuất cho các thương hiệu thời trang quốc tế với các sản phẩm xuất khẩu khắp các nước châu Âu và Châu Mỹ từ năm 2008, nhận thấy thời trang các nước phát triển rất được quan tâm và chăm sóc với những sản phẩm phải được kiểm nghiệm an toàn, chất lượng và phù hợp với sức khỏe, CEO đã ấp ủ mong muốn tạo dựng một thương hiệu thời trang tốt nhất dành riêng cho phụ nữ việt Nam, với thiết kế mang xu hướng tương lai. Vì thế Thương hiệu DEXUS ra đời.
DEXUS hoạt động và phát triển với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp bao gồm trụ sở văn phòng chính tại số 2 ngõ 15 đường Bùi Ngọc Dương và 2 nhà máy chính quy mô 350 nhân sự.
Tỉ mỉ, kỹ lưỡng và tinh tế, đội ngũ DEXUS luôn nghiên cứu và không ngừng sáng tạo, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt từ các chất liệu cao cấp, an toàn, kỹ thuật cao với thiết kế phù hợp xu hướng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu DEXUS luôn nhận được sự yêu mến, hài lòng của quý khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. doanh nghiệp đi đầu về xu hướng, thị trường về chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng luôn tự hào và cam kết luôn đồng hành, thực hiện những chính sách tốt nhất cho Người lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng