Việc làm Dịch vụ Asan

Cập nhật 23/10/2024 21:12
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng (F&B)
Dịch vụ Asan
18 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Quản lý, duy trì hoạt động của Bộ phận chất lượng nhà hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận QA/QC và phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận
- Kiểm soát hệ thống chất lượng, hướng dẫn đào tạo cho hệ thống QC/QA. Đánh giá hệ thống, hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO tới các phòng ban/bộ phận của Công ty.
- Quản lý, kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chất lượng phát triển sản phẩm mới.
- Quản lý chất lượng sản phẩm (đánh giá, thử nghiệm, kiểm tra sản phẩm).
- Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục/ phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo cho BGĐ về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến.
- Rà soát thường xuyên hệ thống văn bản các hệ thống quản lý hiện hành, tổ chức cập nhật, xây dựng chuẩn hóa các tài liệu (quy trình, quy định,...) và làm thủ tục ban hành.- Đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm/ Dinh dưỡng, Công nghệ sinh học/ hóa học, Quản lý chất lượng (QA/QC)
- Có ít nhất 5 năm làm việc tại vị trí ứng tuyển hoặc 2- 3 năm với vị trí TP/Giám sát trong ngành f&b, thực phẩm,... (Bố trí, theo dõi, đánh giá hiệu quả/chất lượng công việc cho nhân viên)
- Có kinh nghiệm về food Mảng thực phẩm (ưu tiên thịt đông lạnh, xốt, kim chị, mọc viên,...)
- Phụ trách giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm ,
- Có kiến thức về HACCAP, 7QC, ISO 9001:2015, ISO 22000- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Phép năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm tùy vào tình hình kinh doanh của công ty
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá