- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc VPĐH để được tư vấn trước khi trả lời;
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Giám Đốc chức năng (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
- Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
- Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của Công ty , bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Kỹ thuật
Nhân sự
Other
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn