- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai digital marketing về facebook ads, google ads
- Định hướng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn như xây dựng, phát triển các chiến lược - chiến dịch từ ý tưởng đến thực thi để marketing cho sản phẩm của công ty qua các kênh: google, facebook, zalo, tiktok…
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận… để có kế hoạch marketing phù hợp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách hoạt động quảng cáo trên facebook, google … đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Phân tích số liệu và đánh giá kết quả các hoạt động MKT đã triển khai, thu thập dữ liệu, đánh giá về hiệu suất, so sánh với mục tiêu đạt doanh thu đề ra.
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo, đề xuất các chiến lược chiến dịch mới với Quản Lý Marketing.
- Phân tích và đánh giá các khía cạnh tài chính của quá trình phát triển các chiến dịch digital marketing.
- Theo dõi và báo cáo về thông tin chi tiết trên mạng xã hội (lưu lượng truy cập, mức độ t-ương tác, lượt chia sẻ, tỷ lệ chuyển đổi).
- Nghiên cứu & bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
- Viết, biên tập, sáng tạo và xây dựng nội dung truyền thông cho sản phẩm dịch vụ, công ty.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trên theo đúng tiến độ, chất lượng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại 24H Vietnam Visa
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Nhân sự
Other