Các phòng ban đang tuyển dụng tại Anna Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Anna Việt Nam

Cập nhật 09/08/2025 01:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Anna Việt Nam
Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (CX)
Anna Việt Nam
175 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiểm soát và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng

- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline

- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới

- Kiểm soát chất lượng và số lượng cuộc gọi NPS nhằm đưa ra các báo cáo khảo sát chính xác chỉ số hài lòng NPS từ phía khách hàng

- Kiểm soát nội dung cuộc gọi của nhân viên CSKH

2. Kiểm soát Feedback từ khách hàng

- Kiểm soát và thống kế số lượng phản hồi tích cực và tiêu cực để tổng hợp phân tích báo cáo

- Thống kê so sánh phân tích theo tuần để đưa ra các nhận định về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng và đưa ra những điểm cần cải thiện của hệ thống

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ qua hệ thống Camera

- Kiểm soát báo cáo các lỗi vị phạm của các cửa hàng thông qua hệ thống giám sát Camera để đưa ra phân tích những điểm cần cải thiện

- Kiểm soát độ chính xác tỉ lệ chuyển đổi thông qua hệ thống giám sát Camera nhằm đảo bảo kết quả chính xác nhất

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…..hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

-         Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ kính mắt, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thẩm mỹ,….

-         Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc đa dạng các tệp khách hàng 

-         Kỹ năng quản lý: Có khả năng quản trị nhân sự xuất sắc, khéo léo, truyền động lực cho nhân sự, quản trị hiệu suất nhân sự sâu sát

-         Có tư duy làm việc và ra quyết định trên số liệu 

-         Quyết đoán, tư duy mở, ham học hỏi, lắng nghe

-         Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà văn phòng viwaseen tower, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Anna Việt Nam
Anna Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 75A, Ngách 139/27 Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 30, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Thương hiệu Kính mắt Anna là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngành hàng phụ kiện thời trang.

Mô hình kinh doanh đơn giản, hiệu quả, ít biến động nhân sự. 

Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, văn minh và đề cao tinh thần văn hóa dựa trên kết quả công việc.


Những nghề phổ biến tại Anna Việt Nam

Bạn làm việc tại Anna Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Anna Việt Nam

Anna Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo