Mô tả công việc
Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp, xử lý thông tin khiếu nại
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
Yêu cầu công việc
Nữ, Độ tuổi: từ 23 đến 38
Trình độ Cao đẳng trở lên
Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
Kỹ năng trình bày, tư vấn, giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc kinh doanh/ CSKH.
Kinh nghiệm bán hàng/CSKH; telesale từ 1 năm trở lên.
Gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 14 triệu/tháng trở lên
Review tăng lương – tăng thu nhập (3 tháng/1 lần)
Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng bán hàng hiệu quả
Được trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện làm việc: Máy tính, Điện thoại smartphone, tài liệu khác...
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Sếp tâm lý và nhiệt tình hỗ trợ với nhân viên.
Công ty liên tục đào tạo bài bản về tư duy kinh doanh, kỹ năng CSKH/chốt sale; Tạo điều kiện tốt nhất để Nhân viên phát triển bản thân, có cơ hội thăng tiến.
Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.