Mô tả công việc
* QUẢN LÝ DỰ ÁN.
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
Yêu cầu công việc
* Nam hoặc Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối kỹ thuật hoặc khối kinh tế.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh - giao tiếp thành thạo cả 4 kỹ năng để đối ứng khách hàng.
* Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Điện tử UMC Việt Nam là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao. Nhà máy được xây dựng hiện đại với tổng số vốn 100 triệu USD tại khu công nghiệp Tân Trường, tỉnh Hải Dương.