Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ đến hoạt động bán hàng của Cửa hàng Xăng dầu.
- Chịu trách nhiệm phân công công việc (chia ca, luân chuyển…) để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy; giám sát thực hiện quy trình làm việc; giám sát việc thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy định của CBNV Cửa hàng Xăng dầu.
- Chịu trách nhiệm nhập hàng, thực hiện đúng quy trình nhập hàng, vào sổ sách theo dõi kho hàng. Đối với những trường hợp nhập hàng ngoài khung giờ làm việc phải sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động. Kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu của Cửa hàng.
- Phát triển hệ thống khách hàng nhằm tăng doanh thu cho cửa hàng.
- Kiểm soát tài chính: thu, chi, công nợ…của Cửa hàng đảm bảo theo quy định của Công ty; Kiểm tra hóa đơn xuất ra cho khách lẻ trước khi chuyển lên Phòng TCKT.
- Lập kế hoạch làm việc tuần và báo cáo công việc tuần lên TP KDXD vào Thứ bảy hàng tuần. Và các Kế hoạch, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Cửa hàng và BGĐ.
-Kết hợp với Ban An Ninh đảm bảo về công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, an ninh trật tự trong ca làm việc.
- Trực tiếp xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng hoặc báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp để xin ý kiến chỉ đạo.
- Rút kinh nghiệm các sự vụ, đào tạo nhân viên tránh lỗi tái lặp. Giám sát / quản trị các vấn đề gian lận trục lợi.
- Quản lý trang thiết bị tài sản máy móc. Đề xuất sửa chữa kịp thời khi xảy ra hỏng hóc làm ảnh hưởng tới công tác bán hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
Các nhiệm vụ khác:
- Lan tỏa hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của công ty tới cộng đồng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 2 năm trở lên.
2. Trình độ chuyên môn:
- Am hiểu các điều luật liên quan đến Môi trường, PCCC và các quy định về xăng dầu của nhà nước.
- Am hiểu công tác quản lý Phòng KD XD.
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.
3. Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng tổ chức, giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.
- Kỹ năng Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định pháp luật;
- Thưởng Lễ, Tết; các ngày Lễ lớn
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.