CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 23/08/2025 17:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng Marketing
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ PHÒNG TRUYỀN THÔNG

3.1. Hoạch định và xây dựng phòng truyền thông

- Xây dựng cơ cấu, cơ chế cho bộ phận truyền thông theo định hướng phát triển của ban lãnh đạo.

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự phòng.

- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông đang triển khai ở từng lĩnh vực

- Điều chỉnh chiến dịch hiện hành, xây dựng chiến dịch mới nhằm thúc đẩy, mở rộng độ nhận diện, giá trị thương hiệu trên thị trường.

- Định kỳ báo cáo kết quả, tiến độ và đề xuất kế hoạch truyền thông với Ban Giám đốc, đảm bảo việc phát triển thương hiệu RedRiverco được thực thi đồng bộ và hiệu quả.

II. TRIỂN KHAI TRUYỀN THÔNG

3.2. Quản lý và triển khai truyền thông cho các lĩnh vực kinh doanh

  • Lên kế hoạch truyền thông tổng thể cho toàn bộ 6 lĩnh vực, đảm bảo đồng bộ định hướng và hình ảnh thương hiệu.
  • Định vị rõ thông điệp truyền thông đặc thù cho từng lĩnh vực:
  • Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (digital, offline, PR, sự kiện, KOLs…) theo từng mùa vụ, nhóm khách hàng và địa bàn cụ thể.
  • Kết hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu nội dung và hiệu quả từng chiến dịch truyền thông.

III. TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

3.5. Truyền thông nội bộ và xử lý khủng hoảng

- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết nhân sự, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.

- Phối hợp với Ban Giám đốc xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu phát sinh), đảm bảo hình ảnh công ty luôn ổn định.

Yêu Cầu Công Việc

4. TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí hoặc đã hoàn thành các khóa học chuyên sâu từ các đơn vị uy tín.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có hiểu biết về đặc thù các ngành: Dịch vụ vận tải, Xăng dầu, Auto Garage, trung tâm tổ chức sự kiện, cho thuê VP, chăm sóc xe hơi, Bistro & Cafe là một lợi thế

- Có kĩ năng quản trị và xây dựng phòng truyền thông

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Gamuda Land, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.


Review CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

3.0
1 review

19/03/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Công ty ok nên vào làm

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo