CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 23/08/2025 17:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

5 CHỨC NĂNG CHUYÊN MÔN CỦA TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ VÀ QUẢN TRỊ

1.1. Tuyển dụng – Đào tạo

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo định kỳ theo nhu cầu phát triển nguồn lực của các phòng ban và chiến lược Công ty.

  • Tổ chức, giám sát và đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng, đào tạo, hội nhập nhân sự.

  • Duyệt và tham gia trực tiếp tuyển chọn nhân sự cấp trung, cấp cao hoặc vị trí quan trọng.

1.2. C&B (Tiền lương – Phúc lợi)

  • Xây dựng, điều chỉnh và quản lý hệ thống lương thưởng, chính sách đãi ngộ và phúc lợi đảm bảo công bằng, cạnh tranh.

  • Chỉ đạo thực hiện công tác tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN, chế độ chính sách cho người lao động đúng quy định.

  • Đề xuất các chính sách thu hút và giữ chân nhân sự.

1.3. Quan hệ lao động – Pháp lý lao động

  • Đảm bảo môi trường làm việc ổn định, hài hòa, xử lý các phát sinh, tranh chấp lao động (nếu có).

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, kỷ luật lao động và pháp luật liên quan.

  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng về lao động, bảo hiểm, công đoàn.

1.4. Hành chính – Quản trị văn phòng

  • Quản lý công tác hành chính: tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, hậu cần, lễ tân, vệ sinh, an ninh trật tự.

  • Đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra hiệu quả, tiết kiệm và đúng quy định.

  • Giám sát công tác văn thư lưu trữ, quy chuẩn hóa biểu mẫu, quy trình nội bộ.

1.5. Chiến lược nhân sự & Tham mưu lãnh đạo

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược phát triển nguồn nhân lực gắn với mục tiêu kinh doanh.

  • Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, lộ trình thăng tiến, quy hoạch nhân sự kế cận.

  • Phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cao năng lực đội ngũ và tăng cường gắn kết nội bộ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Trường hợp không đúng chuyên ngành, ứng viên phải từng hoàn thành các khóa đào tạo hoặc chứng chỉ chuyên sâu liên quan đến nhân sự, lao động, quản trị hoặc hành chính.

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (Trưởng phòng hoặc tương đương).

  • Có khả năng xây dựng chiến lược, chính sách nhân sự đồng bộ với định hướng phát triển doanh nghiệp.

  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.

  • Tư duy hệ thống, khả năng tổ chức, lập kế hoạch và kiểm soát công việc hiệu quả.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp sản xuất, vận tải hoặc logistics.

* Lưu ý: 

  • Ứng viên cần có sự tìm hiểu trước về Công ty, lĩnh vực hoạt động và định hướng phát triển trước khi tham gia phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
68 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h. Nghỉ trưa 12h-13h. Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.


Review CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

3.0
1 review

19/03/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Công ty ok nên vào làm

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo