Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ chính
- Quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng làm mới các thiết bị nâng hạ tại Bãi đỗ xe của Công ty để đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Lập hồ sơ theo dõi về tình trạng sửa chữa, bảo dưỡng để có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ kế tiếp; Đề xuất các phương án thay thế trình Ban GĐ Công ty để thiết bị được vận hành tốt nhất, an toàn nhất.
- Sửa chữa các thiết bị, máy móc theo yêu cầu của Công ty.
- Lắp máy móc theo bản vẽ thiết kế, sửa chữa, thay thế phụ tùng các thiết bị máy theo yêu cầu.
- Thiết kế cơ khí trên Autocad, bóc tách bản vẽ, khối lượng, triển khai gia công và lắp đặt hoàn thiện theo bản vẽ đã được Ban Giám đốc phê duyệt.
- Quản lý chất lượng các hệ thống máy móc được giao; Xử lý các sự cố phát sinh ngay khi phát hiện hoặc có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc Công ty.
3. Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ lắp đặt các máy móc, thiết bị mới trong Công ty.
- Nhận bàn giao và quản lý toàn bộ trang thiết bị, CCDC mà Công ty cung cấp để sử dụng cho mục đích công việc.
- Thực hiện công tác báo cáo đột xuất nếu được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Nam : Từ 25 - 50 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khoa Cơ khí chế tạo máy.
- Biết tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 2 năm trở lên
2. Trình độ chuyên môn:
- Am hiểu các kiến thức cơ bản về động cơ, máy móc, cơ khí.
- Có hiểu biết về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty
- Có ý thức và tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.
- Cần cù, chịu khó, tỉ mỉ, sức khỏe tốt và có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý
- Độ tuổi: 25 - 50
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 , từ thứ 2- đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.