Các phòng ban đang tuyển dụng tại FES VIETNAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm FES VIETNAM

Cập nhật 27/10/2025 11:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH FES (VIỆT NAM)
HR & Admin Staff
FES VIETNAM
39 việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Thuận An, Bình Dương
Mô tả công việc

- Quản lý/cập nhật dữ liệu nhân viên toàn công ty: Hàng tháng, nhận, kiểm tra và nhập hồ sơ NV mới đầy đủ và hợp lệ. Cập nhật thông tin nhân viên nếu có thay đổi/nghỉ việc. Cập nhập thông tin lên hệ thống nhân sự và lưu hồ sơ NV gọn gàng.
- Manage Employee Database: Receive, check and record new employee’s profile database monthly. Update/Adjust employees’ personnel data system if change information/resignation. Update all information to HR System and keep employee records accurate and up to date.
- HĐLĐ/Thư tăng lương/QĐTV/Các chứng từ liên quan khác: Theo dõi bảng đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng, soạn HĐLĐ, PLHĐLĐ cho nhân viên mới/nhân viên tái ký HĐLĐ. Làm đề xuất file tăng lương cho nhân viên gửi HODs phê duyệt theo quy trình tăng lương. Soạn quyết định tăng lương, thay đổi phụ cấp, chuyển đổi chức danh, khu vực làm việc, ….Soạn QĐTV khi nhận được đơn thôi việc và BBBG nghỉ việc đầy đủ và hợp lệ. Soạn các chứng từ liên quan khác nếu phát sinh.
- Labor contract/Salary increment/ Resignation Decision/ Other relevant docs: Keep track of performance appraisal after probation and annual employee performance. Manage all employees’ labor contract. Propose increment salary cases to get approval from HODs and make decision to increase salary, adjust allowance, change job position, working area…Conduct other relevant documents if any.
- BHXH: Thực hiện báo tăng/giảm/điều chỉnh mức đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN. Tổng hợp làm báo cáo đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH hàng tháng. Quản lý chốt sổ/điều chỉnh sổ BHXH/ thẻ BHYT cho NV. Làm hồ sơ duyệt chế độ ốm đau, thai sản,…BHXH cho NV khi có chứng từ.
- Social Insurance: Perform related tasks: conduct compulsory insurances (UI, SI, HI) report monthly. Monitor insurance book/ health insurance card for all employees. Claim sickness, maternity…for employees.
- Thuế: Nhận, kiểm tra hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giảm trừ gia cảnh, đăng ký mã số thuế cho nhân viên
- Tax: Receive, check documents and perform procedures related to employees’ family deduction, register Tax Code for all employees
- Chấm công: Chấm công cho nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng Hồ Chí Minh hàng tháng
- Attendance: Check monthly attendance of sales staff, HCM office staffs
- Chịu trách nhiệm gửi và thu hồi các giấy tờ, chứng từ, hồ sơ nhân viên đầy đủ như HĐLĐ, quyết định chuyển đổi,….
- Responsible for sending and revoking papers, relevant documents, employee documents as Labor contract, change letter … Keep records neat and in order.
- Cập nhật thông tin liên lạc nhân viên khi có thay đổi
- Update contact list of employees when changed
- Cập nhật danh sách nhân viên tham gia công đoàn hàng tháng
- Update the list of employees joining the union monthly
- Hỗ trợ và phụ trách tổ chức các hoạt động phát đồng phục, bánh trung thu, tiệc tất niên, quà Tết, du lịch,….
- Support and coordinate organize uniforms distribution, moon cakes, YEP, Tet gift, company trips,…
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp và cấp trên.
- Other tasks assigned by line manager and above

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên. Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Computer literacy at least level B or equivalent. Good at using Word, Excel
- Tiếng Anh giao tiếp
- Communication English
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân Sự và các vị trí tương đương
- Minimum 1 year experience in the HR role and the same positio
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Excellent communication and interpersonal skills
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Good at making documents, announcement
- Trung thực, gần gũi, đáng tin cậy, có trách nhiệm với công việc
- Discreet, reliable, honest, approachable and responsibility
- Khả năng thích ứng nhanh, làm việc nhóm và làm việc đôc lập
- Adaptability, team & independent working

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 11, Đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH FES (Việt Nam) là một trong những công ty đầu tiên đưa văn hoá uống cà phê hoà tan vào Việt Nam với 2 dòng sản phẩm MacCoffee 3in1 Đậm Đà và MacCoffee 3in1 Cổ Điển. Bên cạnh đó, FES còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay sô cô la hoà tan MacChocolate.
Các sản phẩm của FES ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, hợp gu với người Việt.

Năm 2005, FES thành lập nhà máy tại Bình Dương, khởi đầu cho công cuộc chinh phụ


Những nghề phổ biến tại FES VIETNAM

Bạn làm việc tại FES VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FES VIETNAM

FES VIETNAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo