Các phòng ban đang tuyển dụng tại Frontier Consulting Việt Nam

Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Frontier Consulting Việt Nam

Cập nhật 01/11/2025 21:31
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Nhân viên mua hàng
Frontier Consulting Việt Nam
43 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm: Đàm phán với Nhà cung cấp về giá, PO, hợp đồng (hợp đồng kinh tế, hợp đồng xây dựng văn phòng, hợp đồng nguyên tắc), PR, Hóa đơn VAT, bảo hành, sắp xếp thanh toán, Lưu trữ hồ sơ trực tuyến và bản cứng, v.v.

Being in charge: Negotiate with Supplier about price, PO, contract (economic contracts, office construction contract, principle contract), PR, VAT Invoice, warranty, payment arrangement, store records online and hardcopy, etc

- Tìm hàng hóa/ sản phẩm cho dự án, kiểm tra kho.

Find goods/ products for project, check stock

- Khai báo hải quan xuất nhập khẩu

Make custom declaration for import/export

- Theo dõi tiến độ giao hàng & hỗ trợ các team khác (nếu có)

Follow delivery schedule & support other team (if any)

- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập và kiểm tra tính đầy đủ và hợp pháp của tất cả các hóa đơn và chứng từ dự án để tuân thủ các quy định của nhà nước. Kiểm tra và đối chiếu Hóa đơn VAT đầu vào-đầu ra và lập bảng thu nhập/so sánh. Điền tất cả các chứng từ theo quy định của nhà nước và công ty.

Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & project documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input-output VAT Invoices and make income/Compare sheet. Filling all documents as government & company regulations.

- Có kiến ​​thức về thi công nội thất văn phòng, sản phẩm, vật liệu

Have knowledge about office interior construction, product, material

- Chuẩn bị và nộp tất cả các báo cáo liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.

Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirements.

Yêu Cầu Công Việc

-        Giới tính: Nam

         Gender: Male

-        Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

         Good communication in English

-        Kinh nghiệm: 2 - 5 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.

         2 – 5 years of experience. Experienced in Tax & Construction company will be preferred.

-        Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian.

         Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time-management skill.

-        Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...

         Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...

-        Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.

         Major in Finance, accounting, economics is priority.

Compensation and benefits:

  • Basic salary: 13,000,000 – 20,000,000 VND( negotiable basing on candidate’s ability)
  • Laptop, Cellphone
  • 12 Paid Holidays/ year, plus 5 Special days for 1 year experience
  • Company Travelling every summer
  • Refresh area in office
  • All the regulations followed government’s law

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
180 182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Frontier Consulting Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 Phố Trung Kính , Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chúng tôi dành cho việc cải thiện hiệu suất của khách hàng thông qua cải tạo và tái định cư văn phòng. Công ty TNHH Tư vấn Frontier được thành lập tại Tokyo vào năm 2007. Osaka năm 2009. Chúng tôi đã điều hành với 8 chi nhánh tại 4 quốc gia trong vài năm qua và đã tham gia vào việc di dời văn phòng và cải tạo trong năm năm qua. Thành tựu và bí quyết của công ty chúng tôi có được thông qua quá trình thành lập văn phòng, đã được trao giải thưởng liên doanh tốt nhất của Nhật Bản trong năm 2009 và 2010. Mặc dù chúng tôi đã nâng cao hiệu suất của khách hàng trong vài năm qua, chúng tôi đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội để tăng cường nơi làm việc tại Việt Nam. Nhiệm vụ chính của chúng tôi ở Việt Nam là đáp ứng nhu cầu về công nghệ bằng cách đưa công nghệ nội thất chất lượng cao của chúng tôi lên bàn. Chúng tôi đã thành lập trụ sở Hà Nội từ năm 2011, và vui mừng khi mở chi nhánh HCMC từ năm 2016. Chúng tôi bắt đầu với 3 nhân viên và hiện có 80 nhân viên trong suốt hơn 10 năm phát triển. Chúng tôi tin rằng cần phải có rất nhiều kiến ​​thức về thiết kế nội thất và để biết nó thu được như thế nào. Để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy các nhà thầu phụ khéo léo duy trì các tiêu chuẩn của chúng tôi, giao tiếp với chúng một cách hiệu quả và chính xác, và làm ví dụ về cách xuất hiện nội thất văn phòng.


Những nghề phổ biến tại Frontier Consulting Việt Nam

Bạn làm việc tại Frontier Consulting Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Frontier Consulting Việt Nam

Frontier Consulting Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo