Các phòng ban đang tuyển dụng tại Frontier Consulting Việt Nam

Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Frontier Consulting Việt Nam

Cập nhật 01/11/2025 21:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Phiên dịch viên tiếng Nhật/Japanese Interpreter
Frontier Consulting Việt Nam
43 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Biên phiên dịch
    Biên dịch tất cả các tài liệu, hợp đồng, email, báo cáo, và các văn bản khác của công ty.
    Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp (trực tiếp hoặc online).
    Đảm bảo nội dung dịch chính xác, rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh kinh doanh.

  2. Hỗ trợ phòng Kinh doanh
    Liên hệ với đối tác bất động sản, khách hàng, hoặc nhà cung cấp theo yêu cầu.
    Hỗ trợ làm tài liệu, thu thập thông tin, chuẩn bị hồ sơ phục vụ hoạt động kinh doanh.
    Gặp gỡ, hỗ trợ giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
    Đặt mua tờ rơi, tài liệu quảng cáo hoặc hỗ trợ hoạt động truyền thông cho công ty.

  3. Hoạt động dự án
    Biên dịch tài liệu dự án và liên hệ với nhà cung cấp về vật liệu khi cần.
    Hỗ trợ thu thập hình ảnh, chụp ảnh dự án sau khi hoàn thành.

  4. Website & Truyền thông
    Đăng bài, cập nhật thông tin trên website và các nền tảng truyền thông của công ty.

  5. Hỗ trợ người Nhật & người nước ngoài
    Hỗ trợ nhân viên người Nhật trong việc phiên dịch liên quan đến công việc và cuộc sống hàng ngày trong giờ làm việc.
    Hỗ trợ làm visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam.
    Hỗ trợ sắp xếp buổi gặp gỡ kinh doanh, đặt nhà hàng tiếp khách và tham dự nếu cần thiết.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ:

Mức lương: 15,000,000~19,000,000VND (Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)

Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 880,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 770,000VND

Tháng lương thứ 13

Thời gian làm việc: 8:30-17:30

Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu

Tất cả quy định theo đúng Luật lao động

Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì

12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm

----------------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Translation & Interpretation
    Translate all company documents, contracts, emails, reports, and other materials.
    Interpret during internal meetings or meetings with partners, clients, and suppliers (both onsite and online).
    Ensure translation accuracy, clarity, and context appropriateness.

  2. Sales Department Support
    Contact real estate agents, clients, and suppliers as required.
    Prepare documents, gather information, and support sales operations.
    Attend meetings and assist communication with domestic and foreign clients.
    Order promotional materials (flyers, brochures) and assist in company advertising activities.

  3. Project Support
    Translate project-related documents and communicate with suppliers regarding materials.
    Collect and take photos of completed project sites.

  4. Website & Media
    Post and update articles on the company’s website and social media platforms.

  5. Japanese & Expatriate Support
    Assist Japanese staff with interpretation services related to their work and daily life within business hours.
    Support visa, work permit, and temporary residence card procedures for foreign employees.
    Support to arrange the business dinner and, if necessary, attend.

WORK CONDITIONS:

Salary: 15,000,000~19,000,000VND (Depends on ability and experience)

Allowance: Transportation 880,000VND, Lunch 770,000VND

13th month salary

Work Hours: 8:30 - 17:30

Work Days: Monday - Friday

All insurance policies according to Government Law.

Annual Company Travel, Health Checking

12 Paid Holiday, plus 5 Special Holiday for more than 1 year of experience

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu - Giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật (N2 trở lên).

Kinh nghiệm: ít nhất 1~2 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.

Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian

Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Gender: not required - Good communication in Japanese (At least N2)

At least 2 year of experience. Experienced in Construction company will be preferred.

Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time-management skill.

Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
VPI Tower, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Frontier Consulting Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 Phố Trung Kính , Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chúng tôi dành cho việc cải thiện hiệu suất của khách hàng thông qua cải tạo và tái định cư văn phòng. Công ty TNHH Tư vấn Frontier được thành lập tại Tokyo vào năm 2007. Osaka năm 2009. Chúng tôi đã điều hành với 8 chi nhánh tại 4 quốc gia trong vài năm qua và đã tham gia vào việc di dời văn phòng và cải tạo trong năm năm qua. Thành tựu và bí quyết của công ty chúng tôi có được thông qua quá trình thành lập văn phòng, đã được trao giải thưởng liên doanh tốt nhất của Nhật Bản trong năm 2009 và 2010. Mặc dù chúng tôi đã nâng cao hiệu suất của khách hàng trong vài năm qua, chúng tôi đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội để tăng cường nơi làm việc tại Việt Nam. Nhiệm vụ chính của chúng tôi ở Việt Nam là đáp ứng nhu cầu về công nghệ bằng cách đưa công nghệ nội thất chất lượng cao của chúng tôi lên bàn. Chúng tôi đã thành lập trụ sở Hà Nội từ năm 2011, và vui mừng khi mở chi nhánh HCMC từ năm 2016. Chúng tôi bắt đầu với 3 nhân viên và hiện có 80 nhân viên trong suốt hơn 10 năm phát triển. Chúng tôi tin rằng cần phải có rất nhiều kiến ​​thức về thiết kế nội thất và để biết nó thu được như thế nào. Để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy các nhà thầu phụ khéo léo duy trì các tiêu chuẩn của chúng tôi, giao tiếp với chúng một cách hiệu quả và chính xác, và làm ví dụ về cách xuất hiện nội thất văn phòng.


Những nghề phổ biến tại Frontier Consulting Việt Nam

Bạn làm việc tại Frontier Consulting Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Frontier Consulting Việt Nam

Frontier Consulting Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo