Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Công ty Gohihei (GOH) là công ty công nghệ, tạo ra các sản phẩm phần mềm, ứng dụng giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả hơn.
Sản phẩm đầu tiên của công ty GOH là “ứng dụng Sben”, giúp kết nối khách hàng có nhu cầu dọn sạch Nội thất cũ bỏ đi, rác xây dựng, rác sân vườn, ứng dụng kết nối các bác tài và khách hàng.
Làm việc với GOH, tiếp xúc công nghệ 4.0, môi trường năng động, đầy thử thách, bạn sẽ học được nhiều điều mới khi đến với chúng tôi.