![Công ty TNHH GOHIHEI Công ty TNHH GOHIHEI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/download-2024-07-17t001537478-1721200565.jpg)
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
![Công ty TNHH GOHIHEI Công ty TNHH GOHIHEI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/download-2024-07-17t001537478-1721200565.jpg)
Công ty Gohihei (GOH) là công ty công nghệ, tạo ra các sản phẩm phần mềm, ứng dụng giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả hơn.
Sản phẩm đầu tiên của công ty GOH là “ứng dụng Sben”, giúp kết nối khách hàng có nhu cầu dọn sạch Nội thất cũ bỏ đi, rác xây dựng, rác sân vườn, ứng dụng kết nối các bác tài và khách hàng.
Làm việc với GOH, tiếp xúc công nghệ 4.0, môi trường năng động, đầy thử thách, bạn sẽ học được nhiều điều mới khi đến với chúng tôi.
![](chrome-extension://bpggmmljdiliancllaapiggllnkbjocb/logo/48.png)
Bạn làm việc tại GOHIHEI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo GOHIHEI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/download-2024-07-17t001537478-1721200565.jpg)