Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hoàn thành các nhiệm vụ sau: Thực hiện các Công tác
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ hiện tại và chính sách bán hàng của Công ty;
- Phát triển sản phẩm mới dựa trên nền tảng quan hệ tốt giữa khách hàng và Công ty;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì các quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng theo phân công
- Đàm phán, ký kết, triển khai thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, phân tích thị trường và các chế độ báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty;
- Chủ động, nghiên cứu, đề xuất phương án triển khai công việc đúng quy định của Công ty và của pháp luật.
Các yêu cầu khác theo chỉ đạo của Người quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, Tư duy logic
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Gohihei (GOH) là công ty công nghệ, tạo ra các sản phẩm phần mềm, ứng dụng giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả hơn.
Sản phẩm đầu tiên của công ty GOH là “ứng dụng Sben”, giúp kết nối khách hàng có nhu cầu dọn sạch Nội thất cũ bỏ đi, rác xây dựng, rác sân vườn, ứng dụng kết nối các bác tài và khách hàng.
Làm việc với GOH, tiếp xúc công nghệ 4.0, môi trường năng động, đầy thử thách, bạn sẽ học được nhiều điều mới khi đến với chúng tôi.