Các phòng ban đang tuyển dụng tại HISENSE VIETNAM

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm HISENSE VIETNAM

Cập nhật 01/09/2025 09:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM
Nhân viên chăm sóc khách hàng
HISENSE VIETNAM
67 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận, giải đáp thông tin thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Chủ động liên hệ các Phòng ban liên quan để giải đáp nhanh chóng, triệt để cho khách hàng. Theo dõi đến khi xử lý hoàn tất

2. Phối hợp với Trạm BHUQ/ Đối tác để theo dõi, hối thúc xử lý thông tin, bảo hành thuộc khu vực phụ trách cho đến khi hoàn tất. Thường xuyên cập nhật, báo cáo tình hình xử lý đến khách hàng/ Đại Lí

3. Kiểm duyệt chi phí bảo hành cho Trạm BHUQ

4. Hỗ trợ Trạm BHUQ trong xử lý, báo cáo bảo hành, sử dụng phần mềm bảo hành, cấp phát linh kiện, thanh toán chi phí.

5. Tiếp nhận, điều phối thông tin bảo hành Chủ động theo dõi, hồi thúc và cập nhật tiến độ xử lý

6. Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ Đại Lí. Kiểm tra tính hợp lệ, thực hiện bảo hảnh, đổi trả theo qui định.

7. Cập nhật dữ liệu sản phẩm nhập/xuất kho vào phần mềm bảo hành điện tử

8. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc khách hàng/ Đại Lí liên quan đến đăng ký bảo hành điện tử.

9. Hỗ trợ Đại Lí/ Nhà phân phối trong việc hủy đăng ký bảo hành điện tử.

10. Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành.

11. Thực hiện chăm sóc, hướng dẫn sử dụng sau khi đăng ký bảo hành điện tử

12. Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định

13. Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng

3. Thành thạo tiếng Trung (HSK 4 trở lên)

4. Thành thạo Excel, Word, Powerpoint

5. Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần tự học hỏi và cầu tiến trong công việc 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM
HISENSE VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tháp Royal Tower A, Tòa nhà Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...

Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1969

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Những nghề phổ biến tại HISENSE VIETNAM

Bạn làm việc tại HISENSE VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HISENSE VIETNAM

HISENSE VIETNAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo