Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thu hút và tuyển dụng nhân sự:
- Chủ trì và phối hợp các đơn vị phòng/ban trong công ty xác định định biên nhân sự, kế hoạch nhân sự hàng năm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty.
2. Đào tạo và phát triển nguồn lực:
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự.
- Tổ chức thực hiện xây dựng lộ trình thăng tiến nhân viên.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động thiết kế các chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo toàn công ty.
3. Truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Thực hiện các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp, tìm hiểu mong muốn từ lãnh đạo cho định hướng văn hóa/ chiến lược từng giai đoạn/ từng sự vụ cụ thể.
- Truyền tải thông điệp của Ban Lãnh đạo đến CBNV, lên khung truyền thông theo Năm/Quý/Tháng.
- Tổ chức các chương trình gắn kết, nâng cao trải nghiệm nhân viên
4. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình nhân sự:
- Phối hợp xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế/quy định/quy trình, hệ thống Quản lý phù hợp với định hướng chung; hướng dẫn triển khai chung cho Công ty và các chi nhánh.
- Quy hoạch, triển khai và kiểm soát thực hiện các kế hoạch, ngân sách nhân sự năm toàn công ty và các chương trình trọng điểm.
- Hoàn thiện các chính sách về chế độ phúc lợi CBNV
- Tư vấn các thủ tục liên quan tới nghiệp vụ nhân sự như bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ điều chuyển/ điều chỉnh thang bảng lương CBNV.
- Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên nhằm mục đích tối ưu hóa chất lượng nguồn nhân lực của FHM.
Yêu Cầu Công Việc
● Giới tính: Nam
● Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
● Có thế mạnh và phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
● Luôn cập nhật các quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
● Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hệ thống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH HTAUTO được thành lập từ những năm 1990, tiền thân là cửa hàng phụ tùng ô tô Hương Trang.
Từ đó đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp phụ tùng ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
- Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.