Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Thực tập sinh cửa hàng (Store staff Intern)
ohnan Việt Nam
71 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 2 triệu
Chức vụ:
Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển:
25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Thực tập
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
Mô tả Công việc
Hỗ trợ các công việc vận hành tại cửa hàng KOHNAN:
- Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa trên các quầy kệ trưng bày
- Thực hiện bán hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng (có kinh nghiệm là điểm cộng)
- Trưng bày hàng hóa, hỗ trợ thay đổi layout (có kinh nghiệm là điểm cộng)
- Thực hiện thanh toán tiền
- Hỗ trợ kho
- Hỗ trợ tư vấn các sản phẩm trưng bày tại quầy thu ngân (combo khuyến mãi,…)
- Hỗ trợ giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thành viên (nếu có)
- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa & giải quyết khiếu nại (nếu có)
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý: vệ sinh gian hàng, sắp xếp hàng hóa,…
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm xoay ca, tối thiểu 32 tiếng/tuần, có thể theo ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng (theo trao đổi & sắp xếp với Quản lý cửa hàng)
- Nhanh nhẹn, trung thực trong công việc
- Có giấy giới thiệu của trường
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Trung Tâm Thương Mại Gigamall, Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh Hà Nội
Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 2 Tr VND
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá