Mô tả công việc
1/ Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:
- Theo dõi và thực hiện các quy trình về ký hợp đồng lao động chính thức, tái ký hợp đồng lao động
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thăng chức, thăng cấp, phụ lục hợp đồng lao động
- Theo dõi và thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới
- Quản lý dữ liệu thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên trên hệ thống nhân sự
- Theo dõi danh sách nghỉ việc, thực hiện các hồ sơ liên quan về việc ban hành các quyết định nghỉ việc, thông báo chấm dứt hợp đồng và các hồ sơ liên quan về bảo hiểm khi nghỉ việc
2/ Bảo hiểm:
- Thực hiện các hồ sơ về báo tăng, giảm lao động, điều chỉnh lương, quá trình tham gia bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm xã hội
- Theo dõi danh sách tham gia, đối chiếu số liệu trên các báo cáo từ cơ quan bảo hiểm
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, các loại BH khác cho người lao động toàn Công ty
- Làm việc và trao đổi với các cơ quan bảo hiểm
3/ Chấm công & Tính lương:
- Quản lý dữ liệu chấm Công, kiểm tra chấm Công, ngày phép, tăng ca và các chế độ nghỉ khác theo nội quy, quy định Công ty cho toàn bộ nhân viên
- Hỗ trợ tính lương, thưởng, các chế độ phụ cấp liên quan theo quy định của Công ty
4/ Thuế thu nhập cá nhân:
- Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
- Hỗ trợ chuẩn bị các dữ liệu đảm bảo cho quyết toán thuế
5/ Tuyển dụng:
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học trở lên
Có kiến thức vững về các quy định của Luật Lao động
Kinh nghiệm từ 1-2 năm làm việc ở vị trí HCNS/Lao động tiền lương...Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp
Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản (đọc viết văn bản/email, giao tiếp cơ bản)
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao; chịu được áp lực công việc
Sử dụng tốt tin học văn phòng (MS Office)
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 10-15 triệu (gross)
Phụ cấp ăn uống, xăng xe
12 ngày phép năm
Tham gia bảo hiểm full lương,
Công ty hỗ trợ thêm bảo hiểm tai nạn UIC
Xét tăng lương và xét thưởng 1 lần/năm, dựa trên kết quả đánh giá cá nhân & kết quả kinh doanh hằng năm của Công ty
Môi trường làm việc rõ ràng, minh bạch, nhiều cơ hội phát triển trong hệ thống
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.