Mô tả công việc
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce).
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success.
- Đề xuất nội dung (FAQs, introduction, video ideas...) hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi các cập nhật công nghệ mới về Shopify app, nâng cao kiến thức và hiểu biết của bản thân về Shopify và hệ thống app của Avada.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực (9-12tr + KPI 3-5tr).
- Thưởng nóng, ngay - thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch... được công ty tổ chức thường xuyên.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản...).
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 giờ hành chính, nghỉ Thứ 7, CN và tất cả các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.
Mageplaza là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và giải pháp thương mại điện tử. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để hỗ trợ các doanh nghiệp trực tuyến phát triển và thành công trên nền tảng Magento.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: đá bóng,...
- Team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên,, từ thiện, du lịch…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Mageplaza được thành lập với 2 thành viên - Sam và Brian
- Năm 2015, Mở rộng công ty với 20 thành viên
- Năm 2016, Chuyển trọng tâm chính sang phần mở rộng Magento 2 . Đã phát hành Đăng nhập xã hội, thanh toán một bước và điều hướng theo lớp. Lần đầu tiên xuất hiện tại hội chợ Computex Đài Loan tại Đài Loan
- Năm 2017, Đã phát hành 15 tiện ích mở rộng, đạt 60.000 lượt truy cập/ tháng
- Vào năm 2021, Mageplaza đạt danh hiệu Top 2 mô-đun thương mại phát triển Magento trên thị trường thế giới.
Mission
- Cung cấp và phát triển các giải pháp thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.
Review MAGEPLAZA ltd
Sếp tốt và đồng nghiệp hòa đồng (IT)
Văn hóa Mageplaza độc đáo, cởi mở, thân thiện (IT)
Công ty yêu cầu cao (IT)