Mô tả công việc
I. Tư vấn bán hàng qua các kênh online:
1. Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty.
3. Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
4. Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi. Xin số điện thoại khách hàng để telesale tư vấn sâu hơn.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
6. Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng: Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin.
2. Xử lý tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng.
3. Yêu cầu khác: Có từ 6 tháng kinh nghiệm trực page thẩm mỹ trở lên, Có máy tính cá nhân, nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương CB + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng nếu có
2. Lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật…
3. Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
4. Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
5. Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
6. Được đào tạo phát triển bản thân, chuyên môn…
Phòng Khám Thẩm Mỹ Grand là Đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc chuyên về các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa an toàn, hiệu quả với đội ngũ y bác sỹ chất lượng, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại độc quyền.