Mô tả công việc
Triển khai hoạt động Showroom bar đạt doanh số theo kế hoạch.
Nắm vững thông tin công ty, thông tin sản phẩm để tư vấn giới thiệu cho khách hàng.
Điều hành hoạt động của Showroom bar:
Giám sát hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng quy trình chiết rót đảm bảo an toàn vệ sinh;
Kiểm tra chất lượng đồ uống, quản lý menu, thay đổi menu phù hợp xu hướng thị trường;
Giải quyết phát sinh: Kịp thời phát hiện, tìm nguyên nhân và khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh như hàng hóa nhập kho bị trễ, trang thiết bị hỏng hóc, tranh chấp giữa khách hàng, các khiếu nại (nếu có). Đảm bảo các vấn đề phát sinh được giải quyết hiệu quả, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Trưng bày hàng hóa sạch đẹp, thẩm mỹ;
Vệ sinh quầy kệ; kiểm tra tồn kho, date sản phẩm;
Phân chia công việc, lịch làm việc cho nhân viên;
Theo dõi hoạt động thu chi, nộp tiền theo quy định.
Tuyển dụng và đào tạo: tìm kiếm nhân viên phù hợp, đào tạo hướng dẫn quy trình, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân viên.
Triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty đến nhân viên trong showroom bar.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý showroom bar hoặc vị trí tương đương
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Có kiến thức về các loại đồ uống, rượu vang và kỹ thuật pha chế cơ bản
Có khả năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên
Nắm rõ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật
Được nghỉ 1 ngày trong tuần.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nâng cao thu nhập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 18:40:03
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.