Mô tả công việc
- Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác.
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần/tháng/quý và thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng về sản phẩm của công ty cho:
Đối tác dùng để gói quà bán cho doanh nghiệp.
Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp làm quà tặng Cán bộ nhân viên hàng năm.
Doanh nghiệp đặt sản phẩm OEM để phân phối (sản phẩm làm theo đơn đặt hàng, nhãn hàng riêng).
Doanh nghiệp mua để chế biến, biếu tặng nhân viên hoặc đặt bao bì riêng theo yêu cầu.
- Hiểu rõ, tư vấn nhãn mác bao bì sản phẩm đối với khách hàng làm OEM .
- Nghiên cứu, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Khảo sát và phân tích thị trường, đưa ra biện pháp mở rộng Kênh bán hàng.
- Đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng. Kết nối người mua hàng, lấn át đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các hoạt động, giải pháp phát triển và gia tăng cạnh tranh trong kinh doanh đặc thù khối doanh nghiệp.
- Thuyết phục và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa và sử dụng sản phẩm.
- Kết hợp nhà máy rượu xác định thời gian thực hiện theo từng giai đoạn triển khai sản phẩm OEM.
- Nhận thông tin về đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao hàng, thanh toán, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Nam hoặc Nữ. Độ tuổi: từ 28 đến 45.
-Số năm kinh nghiệm: từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, HR.
-Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Email
-Ngoại ngữ: Bằng B – tiếng Anh hoặc tương đương.
-Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tinh thần làm việc đội nhóm tốt, quan hệ khách hàng tốt.
-Có đam mê kinh doanh, có kiến thức, có mối quan hệ và hiểu rõ về hoạt động bán hàng khối doanh nghiệp, công đoàn và đại lý bán buôn.
-Có thành tích trong ngành, có sẵn data khách hàng B2B.
-Ưu tiên đã từng làm ngành đồ uống có cồn.
Quyền lợi
-Thời gian làm việc: 44h/tuần, sáng 8h30-12h00 - chiều 13h00-17h30, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
-Được cấp phát công cụ làm việc: laptop, sim điện thoại.
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định.
-Mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
-Khám sức khỏe định kỳ.
-Tham quan nghỉ mát hàng năm.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-08 22:15:14 |
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.